Gửi bạn trăm năm

Mình tin bạn đang ở đâu đó trên hành tinh này, giữa 8 tỷ người, đón mừng Giáng sinh 2023.

Mình không rõ đông này bạn đang bên cạnh ai hay vẫn chưa có ai bên cạnh. Mình không rõ bạn hiện tại hạnh phúc nhiều nhiều hay ít ít. Mình mong bạn vẫn lạc quan tươi vui dù đang nỗ lực làm việc hay an vui hưởng giá lạnh mùa đông. Vì mình biết người trăm năm của mình chắc chắn là người như vậy.

Hãy vững tin hạnh phúc bạn đang có, ngày bạn gặp mình ắt hẳn là ngày hạnh phúc của mình và bạn nhân gấp đôi gấp ba gấp chục lần. Mình tin là những người hạnh phúc rồi sẽ được vũ trụ dẫn lối đưa đường, sẽ có năng lượng hấp dẫn để gặp gỡ những người làm cho mình hạnh phúc nhiều nhiều nhiều và nhiều hơn nữa.

Thương và mong được gặp bạn thật sớm thật sớm! Để chúng mình sớm ngày trăm năm bên nhau bạn nhé.

😘😘😘

Bình luận về bài viết này